ฟิลเลอร์ และร้อยไหม ทำให้เราดูเด็กขึ้นเป็นกอง รู้งี้ทำตั้งนานแล้ว !

ฟิลเลอร์

เคยไหมคะ เวลาที่เราไปเดินซื้อของตามตลาดนัดหรือห้างสรรพสินค้า คนขายชอบเรียกเราว่าป้าบ้าง น้าบ้าง ทั้งที่บางทีแม่ค้าก็น่าจะอายุไม่ต่างกันกับเรามากนัก เผลอๆ อายุน่าจะมากกว่าเราเสียอีก แต่กลับเรียกเราว่าป้า เจ็บยิ่งกว่าเอามีดมาแทงซ้ำที่เดิมหลายๆ ที เราจะรู้สึกดีก็ต่อเมื่อคนที่เรียกเราว่าป้าเป็นแค่เด็กตัวเล็กๆ เท่านั้นแหละค่ะ นอกนั้นได้โปรด แค่พี่แค่น้าก็เกินจะทนแล้ว แต่ว่าไปแล้วนะ เรื่องนี้ก็อย่าเพิ่งตีโพยตีพายว่าใครเลยค่ะ เราเปลี่ยนคนอื่นไม่ได้อยู่แล้วเราเปลี่ยนได้แค่ตัวเราเอง..

ดังนั้นเมื่อไรที่เริ่มมีคนเรียกคุณว่าป้า ต้องหันกลับมาดูตัวเองอย่างละเอียดละออทุกตารางนิ้ว ว่าจุดไหนมันหย่อน จุดไหนมันยาน หรือมีรอยตีนกายาวเป็นวาพาให้ใครต่อใครเขาคิดว่าเราแก่ ก็ถ้าหากเราหน้าสวยสดใส คนไหนคิดจะเรียกป้าก็ต้องเอะใจกลับตัวใหม่ หันมาเรียกน้องกันทั้งนั้นค่ะ

จริงๆ แล้วเกิดเป็นผู้หญิงยุคนี้นี่โชคดีนะคะ มีนวัตกรรมมากมายที่ทำให้เราสวยเป็นสาวพันปีได้สบายๆ เลย ทั้งสกินแคร์เอย ศัลยกรรมเอย มากมายเกลื่อนกลาดให้เลือกสรรมาพยุงความสาว แต่จะได้ผลมากน้อยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยค่ะ

คุณภาพ มาตรฐาน จรรยาบรรณ ประเด็นหลังนี่สำคัญมากนะคะ เพราะถ้าหากขาดจรรยาบรรณไปแล้วไซร้ ของเกรดต่ำก็ทำเป็นของพรีเมี่ยมแล้วมาหลอกกินตังค์เราได้ ไม่สวยขึ้นแถมยังต้องจ่ายแพงอีกต่างหาก เอาหล่ะ เมื่อพิจารณาตัวเองดีแล้ว เจอจุดบกพร่องที่ต้องการแก้ไข หน้าไม่กระชับ ผิวไม่ใส ให้เริ่มปรับสกินแคร์ที่ใช้ประจำ อัพเกรดเพิ่มความเข้มข้นจนแก้ปัญหาได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น ให้เวลาสักพัก เดี๋ยวใครๆ ก็เลิกเรียกเราว่าป้าไปเอง แต่ถ้าทดลองสกินแคร์มาแล้ว แบบที่เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มถึงระดับขีดสุดแล้ว ก็ยังไม่ได้ผลตามต้องการ ให้เบนหัวเรือใหม่ไปพึ่งสถานบริการเสริมความงามค่ะ

บริการหนึ่งที่อยากจะแนะนำเพื่อแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะ ก็คือ ฟิลเลอร์และร้อยไหม ถ้าอาการยังไม่หนักมากเริ่มที่ฟิลเลอร์ก็ได้ ถ้าเอาไม่อยู่ค่อยไปต่อที่ร้อยไหม แต่สองตัวนี้ทำสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้นะคะ ต้องเลือกกันนิดนึง เพราะถ้าทำกับสถานบริการผิด หน้าเบี้ยวหน้าเน่ากันเลยทีเดียว มาถึงขนาดนี้แล้วก็คงต้องแนะนำสถานบริการกันสักหน่อย นี่เลยค่ะ vsquareclinic

ที่นี่เป็นสถานเสริมความงามที่ดูดีมีชาติตระกูลมากๆ และก็ไม่ได้สวยแต่รูป แล้วจูบไม่หอมนะคะ เขามีทีมศัลยแพทย์ผู้ชำนาญการซึ่งผ่านการอบรมอย่างเข้มข้มจากอเมริการมาอีกทีหนึ่ง เครื่องมือเครื่องไม้ก็ทันสมัยและสะอาดได้มาตรฐาน

เขามีบริการทั้งฉีดฟิลเลอร์และร้อยไหม โดยการฉีดฟิลเลอร์จะเป็นการฉีดด้วยไฮยาลูรอนิคแอซิด เน้นเติมร่องลึกร่องตื้นให้หายไป ช่วยยกกระชับใบหน้าให้เต่งตึงเด้งดึ๋งอีกครั้ง ส่วนการร้อยไหมก็เก๋ไก๋เพราะเป็นไหมละลาย ร้อยได้ทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นร้อยปรับรูปหน้า แก้หนังตาตก ช่วงแก้มหย่อนคล้อย หรือจะร้อยเก็บเหนียงก็ยังได้ รังรองร้อยแล้วสวยครบทุกมุมมอง ทีนี้แหละใครจะเรียกว่าป้า ต้องคิดใหม่แล้วค่ะ

บทความนี้หวังว่าคงจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยเกี่ยวกับความรู้เรื่อง ฟิลเลอร์นะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนจ้า

ถ้าหากว่าใครยังไม่รู้ว่าจะไปฉีดฟิลเลอร์ ที่ไหนดีละก็ ลองหาข้อมูลจาก Pantip หรือ ตามสื่อต่าง ๆ ได้เลยนะ และจงจำไว้อย่างนึง จงนึกถึงคุณภาพเข้าไว้ ของดี ราคาถูก ไม่มีในโลก

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.vsquareclinic.com/blogs/dermal-fillers/

ขอบคุณข้อมูลฟิลเลอร์เพิ่มเติม : https://www.vsquareclinic.com/tips/filler/